Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

BÔNG THỦY TINH CÁCH NHIỆT LÀ GÌ?


 Mặc dù nó khá phổ biến trong ngành xây dựng, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết đó là sản phẩm gì, xuất sứ từ đâu hay ứng dụng ngoài cách nhiệt ra còn có ứng dụng nào khác không, vậy xin mời quý khách hàng cùng tìm hiểu bài viết của chúng tôi về sản phẩm Bông thủy tinh cách nhiệt này nhé!





Bông thủy tinh cách nhiệt được hay còn được gọi với các tên khác nhau như bông thủy tinh cách âm, bông thủy tinh chống cháy, sợi bông thủy tinh... nó được làm từ những sợi thủy tinh tổng hợp chế xuất bằng đá, xỉ, đất sét,... và thành phần chủ yếu của Bông thủy tinh có chứa Aluminum, oxit kim loại,... không chưa Amiang, có khả năng cách nhiệt tốt, không dẫn điện, cách âm và chống cháy...

HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ NHỮNG LOẠI BÔNG THỦY TINH NÀO?


Để đáp ứng vào mục đích sử dụng của chủ đầu tư cũng như yêu cầu kĩ thuật cần thiết của công trình, trên thị trường hiện nay cũng như công ty DONG A đang phân phối hai dạng Bông thủy tinh thông dụng nhất như sau:
Thứ nhất, Bông thủy tinh cách nhiệt dạng cuộn có bạc: ngoài thành phần là những sợi thủy tinh được liên kết chặt chẽ với nhau thì bề mặt ngoài của cuộn bông thủy tinh này được nén thêm một lớp tráng bạc, lớp tráng bạc này vừa có khả năng cách nhiệt hoàn hảo, lại vừa có khả năng chống thấm, không tích tụ nước trên bề mặt. Và có khả năng cách âm cao cho mọi công trình

Thứ hai, Bông thủy tinh cách nhiệt dạng cuộn không bạc: trái với bông thủy tinh có bạc, loại không bạc này chỉ có cấu tạo từ sợi thủy tinh tổng hợp, về khả năng cách âm cách nhiệt nó kém hơi loại có bạc một chút nên nên thường bông thủy tinh không bạc chỉ được sử dụng trong những công trình có nhiệt độ hoạt động không vượt quá 200 độ C, tiết kiệm chi phí không lãng phí công dụng khi mà một số công trình không đòi hỏi quá cao, còn nếu những công trình vượt quá con số này thì chủ đầu tư nên cân nhắc sử dụng bông thủy tinh có bạc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét